Bảo hành điện tử

Phần mềm quản lý Bảo hành điện tử

Phần mềm quản lý bảo hành điện tử tích hợp với chức năng quản lý kho để tạo ra một hệ thống toàn diện giúp bộ phận quản lý kho hoạt động một cách hiệu quả.

Quản lý Lô hàng: tạo và ghi nhận thông tin lô hàng, cho phép tạo mới các lô hàng và ghi nhận thông tin chi tiết như ngày nhập hàng, nguồn gốc, số lượng, và thông tin khác liên quan.
Quản lý tên kho hàng: tạo và quản lý tên kho hàng theo địa điểm, nhắm quản lý các hoạt động chuyển kho sau này cũng như theo dõi tồn kho ở từng kho cụ thể.
Quản lý lịch sử nhập xuất hàng: Ghi lại thông tin về việc nhập và xuất hàng từ kho, bao gồm cả sản phẩm được bảo hành và các sản phẩm cần được bảo dưỡng hoặc sửa chữa
Theo dõi số lượng sản phẩm trong kho: Theo dõi số lượng sản phẩm bảo hành trong kho, cùng với thông tin về vị trí lưu trữ để dễ dàng tìm kiếm khi cần.
Thông báo cảnh báo tồn kho: Cung cấp cảnh báo khi tồn kho sản phẩm bảo hành đang giảm xuống mức cảnh báo, giúp bộ phận quản lý kho đưa ra các quyết định nhập hàng mới kịp thời.
Quản lý vị trí lưu trữ: Theo dõi vị trí lưu trữ của các sản phẩm trong kho để tối ưu hóa không gian lưu trữ và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm khi cần.
Tích hợp thông tin bảo hành: Liên kết thông tin về bảo hành của sản phẩm với các mục nhập kho, cho phép nhân viên quản lý kho xác định sản phẩm nào đang trong thời gian bảo hành và cung cấp dịch vụ tương ứng.
Báo cáo kho: Cung cấp các báo cáo về tình trạng tồn kho, lịch sử nhập xuất hàng và các chỉ số hiệu suất khác để giúp quản lý kho đưa ra các quyết định quản lý hiệu quả.
Tích hợp hệ thống quản lý: Phần mềm này có thể tích hợp với các hệ thống quản lý tổng thể của doanh nghiệp, như ERP (Enterprise Resource Planning), để đảm bảo thông tin kho được đồng bộ và dễ dàng truy cập từ các bộ phận khác.
Bằng cách kết hợp chức năng quản lý bảo hành với quản lý kho, phần mềm này giúp tối ưu hóa quy trình quản lý sản phẩm điện tử từ khi nhập khẩu, lưu trữ, đến bảo hành và sửa chữa.


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

Hướng dẫn triển khai tem tích điểm đổi quà

Tem tích điểm đổi quà là một hình thức khuyến mãi phổ biến được sử dụng bởi các doanh nghiệp để thu hút và giữ chân khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được tem khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Sau khi tích lũy đủ số tem quy định, khách hàng có thể đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn.

Phần mềm quản lý nhân viên Kỹ thuật toàn diện

Phần mềm quản lý nhân viên kỹ thuật phù hợp các doanh nghiệp: có đội ngũ kỹ thuật thực hiện thi công, lắp đặt, sửa chữa bảo trì thiết bị - máy móc… bên ngoài công trường hay tại khách hàng.

QUY TRÌNH XÂY DỰNG APP BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ TOÀN DIỆN

Riêng trên di động đã chiếm đến 87,2% doanh số bán hàng. Chính những số liệu này là câu trả lời thỏa đáng nhất cho sự cân nhắc phải có APP để quản trị bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bảo hành và bảo trì.

Xác thực sản phẩm bằng QR Code

Mã QR Code hỗ trợ xác thực nguồn gốc thông tin sản phẩm, chống các hình thức giả mạo, bảo vệ sản phẩm; cảnh báo hàng giả tức thời cho doanh nghiệp và khách hàng. Doanh nghiệp chủ động triển khai tại nhà máy, kho xưởng... đơn giản và hiệu quả.

SỐ HÓA QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ NHƯ THẾ NÀO?

Kết nối hệ thống Bảo hành vào tất cả các quy trình nghiệp vụ, bao gồm: bán hàng, tiếp thị, bảo hành, kho hàng... và tất cả các bên liên quan, bao gồm cả khách hàng, các đối tác (nhà phân phối, đại lý, trung tâm dịch vụ, cửa hàng, kỹ thuật) và các nhà cung cấp, trên cùng một nền tảng.

TRIỂN KHAI BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO MÁY LỌC NƯỚC

Giải pháp bảo hành điện tử cho sản phẩm máy lọc nước là sử dụng tổng đài SMS, Website, QR Code, Ứng dụng di động (Mobile Application) để Người tiêu dùng chủ động kích hoạt bảo hành điện tử sau khi mua hàng. Thông tin thời hạn bảo hành sẽ lưu trữ và thông báo lại bằng SMS, Email hoặc Zalo đến điện thoại của khách hàng.

QR CODE MARKETING GIẢI PHÁP TƯƠNG TÁC TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

QR CODE MARKETING GIẢI PHÁP TƯƠNG TÁC TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO CẦN CÂU CÁ

Bảo hành điện tử cho cần câu cá theo hình thức dán tem bảo hành SMS và phần mềm quản lý bảo hành sản phẩm cho khách hàng giúp đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.