Bảo hành điện tử

Hướng dẫn thiết kế tem bảo hành điện tử

Hướng dẫn làm tem bảo hành điện tử bằng QR Code và tự in tem QR Code tai công ty bằng máy in tem thông thường để chủ động quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Hướng dẫn làm tem bảo hành điện tử bằng QR Code và tự in tem QR Code tai công ty bằng máy in tem thông thường để chủ động quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Tem bảo hành điện tử là loại tem có độ bảo mật cao nhất hiện tại. Vì mỗi tem sẽ có một mã QR khác nhau và duy nhất và bạn phải dùng thiết bị điện tử hoặc smartphone để quét mã QR. Chính vì vậy chi phí để in loại tem bảo hành điện tử bằng decal vỡ có phủ cào mã QR Code hoặc mã PIN SMS này sẽ nhiều hơn các loại tem thông dụng.
Tuy nhiên, ngoài cách làm như trên thì còn có cách tự in mã QR Code tại công ty bằng máy in tem QR Code thông thường.
Chủ động trang bị máy in tem QR Code tại công ty để tự in tem. Các mẫu máy in có thể in được tem QR Code như: HPRT TX330 300dpi, GoDEX G530 300dpi... kết hợp với các loại tem nhiệt tem decal được bế sẵn là có thể tự làm tem bảo hành điện tử bằng QR Code tại công ty.
Máy in mã vạch Godex G500:
- Tốc độ in: 5 IPS
- Độ phân giải: 203 dpi
- Bề rộng in được: 108 mm
- Bộ nhớ: 8MB Flash /16MB SDram
- Giao tiếp: USB
Giấy in tem là các loại giấy decal nhiệt và đã bế sẵn theo cuộn (có nhiều loại), phù hợp với tất cả máy in nhiệt.
Quy trình tạo mã QR Code cho sản phẩm
Sử dụng phần mềm bảo hành điện tử để quản lý và tạo mới danh sách mã QR Code cho sản phẩm ( mỗi sản phẩm là một mã QR)
Xuất file excel danh sách mã QR đã tạo để thực hiện in tem.
Quy trình in tem QR Code
Cài đặt phần mềm bartender để thiết kế mẫu và in tem tại kho - xưởng.
Thiết kế mẫu tem QR Code theo nhu cầu.
Xem hướng dẫn thiết kế mẫu tem trên phần mềm bartender
https://www.youtube.com/watch?v=taLAN3Ri1Rw

Cập nhật danh sách mã QR Code từ file excel vào phần mềm bartender.

In tem QR Code.




Bài viết khác - Bảo hành điện tử

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO NGÀNH NỘI THẤT Ô TÔ

Triển khai phần mềm quản lý bảo hành điện tử, bảo trì các thiết bị trên xe ô tô tại các xưởng, gara, công ty... bằng nhiều hình thức như QR Code, website, App bảo hành... Triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Hướng Dẫn Kích Hoạt Tem Bảo Hành Điện Tử QR Code

Hướng dẫn kích hoạt tem Bảo hành điện tử QR Code cho các Sản phẩm dán tem QR Code. Mỗi sản phẩm định danh với một mã QR Code duy nhất và mã hóa thông tin, hạn chế sao chép, gian lận khi bảo hành. Thông tin lưu trữ trên hệ thống bảo mật, giúp Doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả của tem.

Hệ thống bảo hành điện tử giúp tăng doanh thu như thế nào?

Qua rồi cái thời sử dụng các dịch vụ quản lý bảo hành thông thường được coi là đủ để cung cấp uy tín cho các sản phẩm và dịch vụ. Bằng công nghệ, doanh nghiệp đã tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn nhờ nhiều nền tảng thương mại điện tử khác nhau ngoài các kênh truyền thống. Các thương hiệu thành công đang áp dụng bảo hành điện tử để cung cấp các dịch vụ tiêu dùng cao cấp và loại bỏ hàng giả.