Bảo hành điện tử

Tra cứu bảo hành răng sứ Cercon

Khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào website chính hãng của Dentsply Sirona Việt Nam để tra cứu thông tin. Dịch vụ bảo hành điện tử áp dụng trong các trường hợp khi khách hàng đánh mất thẻ hoặc quên mang theo thẻ, các vấn đề liên quan đến phục hình răng sứ sau khi lắp. Khách hàng mang thẻ hoặc chỉ cần đọc tên hoặc số điện thoại để được hưởng chế

Địa chỉ website: https://dentsplysirona.com.vn

Tra cứu bảo hành răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon bảo hành bao nhiêu năm?

Đối với thời hạn bảo hành răng sứ Cercon, hầu hết các nha khoa sử dụng thẻ bảo hành của hãng Dentsply Sirona Việt Nam và ngoài ra còn có chính sách bảo hành riêng tại mỗi nha khoa.

Một số lưu ý khi sử dụng phục hình răng sứ Cercon

1. Sau khi gắn phục hình bạn cần thời gian để quen với phục hình mới, răng và nướu có thể nhạy cảm vài ngày đầu khi mang phục hình. 
2. Cũng như răng thật bạn nên bảo vệ phục hình bằng cách không dùng răng cắn hoặc nhai thức ăn quá cứng (xương, nước đá…). Bạn nên tránh dùng thức ăn quá nóng hay quá lạnh. Súc miệng bằng nước muối ấm có thể mang lại cảm giác dễ chịu hơn.
3. Giữ vệ sinh răng miệng sau khi ăn, luôn chải răng, dùng chỉ nha khoa nếu cần để bảo vệ nướu và phần răng thật bên dưới phục hình.
4. Nếu phục hình không thăng bằng khi ăn nhai bạn nên liên hệ bác sĩ điều trị.

Cách phân biệt răng sứ chính hãng với răng sứ kém chất lượng

Trên thị trường đã ghi nhận rất nhiều các trường hợp nha khoa kém chất lượng, không uy tín, dùng các loại răng sứ giá rẻ, kém chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng nhưng vẫn lấy tên của những nhãn hiệu có tiếng như Cercon HT, Zirconia, Cercon,… Điều này có tác động không nhỏ đến uy tín trong ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Để làm được điều đó khách hàng cần lưu ý 2 vấn đề sau:
1. Thẻ bảo hành răng sứ Dentsply Sirona Việt Nam
Toàn bộ răng sứ chính hãng sẽ được cấp thể bảo hành Dentsply Sirona Việt Nam: đảm bảo truy xuất nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam.
Thông tin khách hàng được dập trên thẻ. Mã số thẻ có thể kiểm tra trên website: dentsplysirona.com.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp: DSV {mã thẻ} gửi 8077.
Khách hàng sẽ được cung cấp đầu đủ thông tin về: tên khách hàng, nguồn gốc của loại răng sứ, chế độ bảo hành, Labo…
Ngoài ra, khi lắp đặt răng sứ thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ chính hãng vào điện thoại.


2. Tìm hiểu thật kỹ trước thực hiện dịch vụ
Trên thị trường hiện nay có nhiều nha khoa với sự mập mờ về thông tin các dòng răng sứ, đội ngũ hành nghề, chi phí gây nên nhiều sự hiểu lầm cho khách hàng. Vì vậy, cách tốt nhất là chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ về các yếu tố như:
  • Labo cung cấp sứ Cercon có là đối tác của Dentsply Sirona Việt Nam hay không, danh sách Labo trên toàn quốc có sử dụng sứ Cercon được cập nhật tại website chính hãng: dentsplysirona.com.vn.
  • Nguồn gốc răng sứ ở đâu? Có gì để chứng mình nguồn gốc xuất xứ? Có bảo hành bằng thẻ BH hay không?
  • Bác sĩ nào sẽ thực hiện dịch vụ,đội ngũ y bác sĩ đó có bao nhiêu năm kinh nghiệm? Chuyên môn gì? Chứng chỉ hành nghề ra sao?
  • Tìm hiểu về chi phí thực hiện thật chi tiết và cụ thể.
  • Xem khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa đấy đánh giá như thế nào về nha khoa cũng là 1 trong những bí quyết hay để xác định 1 nha khoa có uy tín thực sự hay không?
Trên đây là 1 số cách cơ bản để cho khách hàng chọn đúng dịch vụ uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác qua Zalo với Công ty Dentsply Sirona Việt Nam, số điện thoại: 0931.335.655.



Hàng tuần, Dentsply Sirona Việt Nam sẽ gửi các broadcast zalo để thông tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ điều trị, hướng dẫn chăm sóc nha chu... để khách hàng có thể tham khảo.
Công ty TNHH Dentsply Sirona Việt Nam
Lầu 20A Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 028 3622 0080 - Hotline: 0931335655
Email: mai.hoang@dentsplysirona.com
Website: www.dentsplysirona.com.vn


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

CÁCH XÁC ĐỊNH SỨ CERCON CHÍNH HÃNG

Cercon là thương hiệu vật liệu phục hình toàn sứ được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới, sản xuất bởi Dentsply Sirona. Tại Việt Nam, Cercon được Công ty Dentsply Sirona Việt Nam phân phối chính thức và đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

Kiểm tra thẻ bảo hành Cercon HT

Kiểm tra thẻ bảo hành răng sứ Cercon HT của Dentsply Sirona Việt Nam bằng nhiều phương thức như nhắn tin SMS hoặc tra cứu tại website chính hãng của Dentsply.

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura cho các sản phẩm máy lạnh, máy làm mát không khí do Sumikura cung cấp ra thị trường Việt Nam

Triển khai Bảo hành điện tử tại Viettronics Thủ Đức

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Viettronics Thủ Đức bảo hanh cho tất cả các sản phẩm điện tử công ty bán ra

Triển khai Bảo hành điện tử tại công ty IPIX

Triển khai hệ thống bảo hành điện tử tích hợp đầu số SMS 7039 giúp kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm máy nước nóng do Công ty IPIX phân phối