Bảo hành điện tử

CÁCH XÁC ĐỊNH SỨ CERCON CHÍNH HÃNG

Cercon là thương hiệu vật liệu phục hình toàn sứ được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới, sản xuất bởi Dentsply Sirona. Tại Việt Nam, Cercon được Công ty Dentsply Sirona Việt Nam phân phối chính thức và đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

Với những đặc tính ưu việt về độ bền và thẩm mỹ hoàn hảo, sứ Cercon luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phục hình răng hiện nay trên thế giới và tại Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện một số vật liệu giả mạo sứ Cercon, gây nhầm lẫn và ảnh hưởng đến sức khỏe của quý khách hàng. Để tránh những thiệt hại cho khách hàng khi sử dụng vật liệu sứ Cercon giả mạo, chúng tôi kính mời quý khách hàng tham khảo hình ảnh về thẻ Cercon chính hãng cùng các bước để xác nhận vật liệu chính hãng như sau:
the bao hanh rang su cercon dentsply sirona vietnam

🔸 Khi xác nhận sử dụng vật liệu Cercon để phục hình răng, quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài DENTSPLY xác nhận thông tin loại phục hình quý khách đã lựa chọn cùng thẻ chính hãng như hình ảnh có kèm mã số thẻ.



🔸 Quý khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ vật liệu bằng hai cách:

🔹 Cách 1: Quét mã QR Code ở mặt sau của thẻ hoặc truy cập vào website https://dentsplysirona.com.vn
🔹 Cách 2: Kiểm tra bằng cách nhắn tin theo cú pháp DSV [khoảng cách] Mã thẻ và gửi về 8077 (phí 1,000 đồng/tin)

Thẻ Cercon chính hãng là thẻ đảm bảo đủ 2 điều kiện: có mẫu mã như hình và có thể truy xuất nguồn gốc qua một trong 2 cách trên.

Dentsply Sirona luôn đặt an toàn sức khỏe của quý khách hàng lên hàng đầu và mong quý khách hàng lựa chọn sản phẩm chính hãng tốt nhất.

===========================
Công ty TNHH Dentsply Sirona Việt Nam
Hotline: 093 133 5528 (Miền Bắc) & 093 133 5598 (Miền Nam)
Email: vietnam-info@dentsplysirona.com
#DentsplySirona #Cercon #sứ_nha_khoa #Cercon_chính_hãng


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

Kiểm tra thẻ bảo hành Cercon HT

Kiểm tra thẻ bảo hành răng sứ Cercon HT của Dentsply Sirona Việt Nam bằng nhiều phương thức như nhắn tin SMS hoặc tra cứu tại website chính hãng của Dentsply.

Tra cứu bảo hành răng sứ Cercon

Khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào website chính hãng của Dentsply Sirona Việt Nam để tra cứu thông tin. Dịch vụ bảo hành điện tử áp dụng trong các trường hợp khi khách hàng đánh mất thẻ hoặc quên mang theo thẻ, các vấn đề liên quan đến phục hình răng sứ sau khi lắp. Khách hàng mang thẻ hoặc chỉ cần đọc tên hoặc số điện thoại để được hưởng chế

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura cho các sản phẩm máy lạnh, máy làm mát không khí do Sumikura cung cấp ra thị trường Việt Nam

Triển khai Bảo hành điện tử tại Viettronics Thủ Đức

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Viettronics Thủ Đức bảo hanh cho tất cả các sản phẩm điện tử công ty bán ra

Triển khai Bảo hành điện tử tại công ty IPIX

Triển khai hệ thống bảo hành điện tử tích hợp đầu số SMS 7039 giúp kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm máy nước nóng do Công ty IPIX phân phối