Bảo hành điện tử

Kiểm tra thẻ bảo hành Cercon HT

Kiểm tra thẻ bảo hành răng sứ Cercon HT của Dentsply Sirona Việt Nam bằng nhiều phương thức như nhắn tin SMS hoặc tra cứu tại website chính hãng của Dentsply.

Cách kiểm tra thẻ bảo hành răng sứ Cercon HT

Khách hàng sử dụng vật liệu Cercon HT của Dentsply Sirona Việt Nam đều được cung cấp thẻ bảo hành như hình bên dưới:
the bao hanh rang su cercon dentsply sirona vietnam

Có thể tra cứu bằng tin nhắn SMS, sử dụng cú pháp: DSV {mã thẻ} gửi 8077. Ví dụ: DSV C06940 -> 8077

Hoặc truy cập website dentsplysirona.com.vn, nhập mã thẻ và năm sinh của khách hàng để tra cứu thông tin của thẻ bảo hành.


Thông tin chi tiết các Labo trên toàn quốc đang sử dụng vật liệu Cercon HT chính hãng đều được cập nhật tại website: dentsplysirona.com.vn


Tất cả các vấn đề về bảo hành, xuất xứ vật liệu sứ Cercon HT đều có thể liên hệ số điện thoại: 028.3622.0080 - hoặc hotline: 0931.335.655
 

Nguồn gốc vật liệu Cercon HT

Sứ Cercon HT được sản xuất bằng vật liệu chính hãng nhập khẩu bởi Công ty TNHH Dentsply Sirona Việt Nam và được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
Khách hàng sử dụng phục hình Cercon đúng với hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
Bác sĩ điều trị, Labo và Nha khoa chịu trách nhiệm thực hiện và bảo hành, đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng của phục hình.

Đặc điểm của vật liệu Cercon HT

1. Kết cấu khung sườn khác biệt
Kết cấu khung sườn của răng sứ Cercon HT của Dentsply Sirona Việt Nam là Ziconium dioxit có độ dày 0,5mm. Với độ mỏng tinh tế của mình, mão sứ Cercon HT hạn chế mài răng ở mức tối đa. Không chỉ vậy, sự khác biệt này còn làm tăng tuổi thọ của mão sứ lên đến 30% so với các loại răng kim loại thông thường.

2. Chất liệu tinh khiết, an toàn với cơ thể
Chất liệu sứ Cercon HT chính hãng có độ tinh khiết cực kỳ cao. Bên cạnh đó, do được chế tác bằng phần mềm máy tính có độ chính xác cao vì vậy, nó không gây kích ứng cho các mô nướu trong miệng. Ngoài ra, chất sứ không dẫn nhiệt của mão Cercon HT sẽ giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi ăn uống những món ăn rất nóng hoặc rất lạnh.

3. Màu sắc tự nhiên
Nhiều dòng răng sứ khó lòng đạt được đến màu sắc tự nhiên như răng thật, lại dễ bị thấu quang khiến dễ dàng bị nhận ra là răng giả. Tuy nhiên, Cercon HT hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm này.
Với mức giá răng sứ Cercon HT được nhận định là khá cao so với mặt bằng chung, nó được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM, răng vừa có hình dáng chuẩn xác, vừa có màu sắc đẹp với độ trong tương đối. Điều này giúp cho răng không dễ bị phân biệt khi đứng cạnh các răng thật.

4. Cứng chắc, có độ bền cao
Độ bền chắc cao của răng sứ Cercon HT giúp đảm bảo khả năng ăn nhai.
Phôi sứ của răng Cercon HT được nung ở nhiệt độ 1600 độ C, khi mài thành răng sứ có thể đảm bảo cho răng chịu lực lên tới 900Mpa. Ngoài ra, chất liệu sứ không có kim loại khiến răng không bị biến đổi tính chất nên răng có thể duy trì lâu dài trên cung hàm mà không bị biến đổi tính chất hay màu sắc.
Điều này sẽ khiến tuổi thọ răng được tăng lên rất nhiều so với răng kim loại. Nên việc người dùng lo ngại răng sứ Cercon HT giá bao nhiêu, có bền không là không cần thiết.

5. Không gây biến chứng
Một số loại chất liệu răng sau khi phục hình một thời gian sẽ gặp phải các biến chứng như: hở kẽ, kênh lệch, đen viền, không ôm khít nướu, bong lệch khiến thức ăn dắt lại dễ dàng tạo thành những bệnh lý răng miệng mới. Nhưng Cercon HT được chế tác với độ tinh xảo và chính xác cao hoàn toàn có thể khắc phục điều này.

Xem thêm


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

CÁCH XÁC ĐỊNH SỨ CERCON CHÍNH HÃNG

Cercon là thương hiệu vật liệu phục hình toàn sứ được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới, sản xuất bởi Dentsply Sirona. Tại Việt Nam, Cercon được Công ty Dentsply Sirona Việt Nam phân phối chính thức và đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

Tra cứu bảo hành răng sứ Cercon

Khách hàng có thể trực tiếp truy cập vào website chính hãng của Dentsply Sirona Việt Nam để tra cứu thông tin. Dịch vụ bảo hành điện tử áp dụng trong các trường hợp khi khách hàng đánh mất thẻ hoặc quên mang theo thẻ, các vấn đề liên quan đến phục hình răng sứ sau khi lắp. Khách hàng mang thẻ hoặc chỉ cần đọc tên hoặc số điện thoại để được hưởng chế

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Sumikura cho các sản phẩm máy lạnh, máy làm mát không khí do Sumikura cung cấp ra thị trường Việt Nam

Triển khai Bảo hành điện tử tại Viettronics Thủ Đức

Triển khai hệ thống Bảo hành điện tử tại công ty Viettronics Thủ Đức bảo hanh cho tất cả các sản phẩm điện tử công ty bán ra

Triển khai Bảo hành điện tử tại công ty IPIX

Triển khai hệ thống bảo hành điện tử tích hợp đầu số SMS 7039 giúp kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm máy nước nóng do Công ty IPIX phân phối