Bảo hành điện tử

Apple triển khai chương trình sửa chữa bảo hành tại các cửa hàng nhỏ ở Việt Nam

Independent Repair Provider (IRP) là chương trình cho phép các cửa hàng nhỏ lẻ tham gia mạng lưới dịch vụ sửa chữa đạt tiêu chuẩn Apple, được triển khai lần đầu năm 2019 tại Mỹ và nay mở rộng tới Việt Nam.

Về cơ bản, các cửa hàng muốn tham gia chương trình sẽ có thể mua linh kiện chính hãng và được các đặc quyền như trung tâm bảo hành ủy quyền (Authorized Service Provider - ASP).

IRP hướng tới sửa chữa các thiết bị hết bảo hành và gặp các lỗi như vỡ màn hình phải thay thế hay hư hỏng mặt lưng… Các cửa hàng không phải đóng phí khi tham gia, chỉ yêu cầu có kỹ thuật đạt chứng chỉ của Apple về sửa chữa. Họ sẽ được mua linh kiện chính hãng, công cụ sửa chữa với giá tương đương dành cho ASP, cũng như nhận trợ giúp về đào tạo, tài liệu và chẩn đoán miễn phí.

Theo Apple, hiện có 1500 cửa hàng như này trên toàn thế giới và tiếp tục mở rộng, ngoài Việt Nam còn hơn 200 quốc gia khác tham gia. Chi tiết về chương trình tham khảo tại đây: https://support.apple.com/irp-program


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

Công nghệ ứng dụng Bảo hành điện tử và tại sao cần được nhân rộng?

Trong thời gian từ 2010 trờ lại đây, khi nền tảng công nghệ thông tin đã được phổ biến và ứng dụng rộng rãi thì dịch vụ bảo hành điện tử trở nên cần thiết cho doanh nghiệp sử dụng vào các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi phục vụ khách hàng tốt hơn.