Bảo hành điện tử

3 cách triển khai bảo hành điện tử phổ biến

Có 3 cách triển khai phần mềm Bảo hành điện tử phổ biến hiện nay để phục vụ quản lý Bảo hành, quản lý Đại lý - Cửa hàng, chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin, chương trình khuyến mãi, mở rộng hệ thống trạm ủy quyền...

Hiện nay, tất cả các ngành thương mại - sản xuất đã triển khai quản lý bảo hành điện tử cho sản phẩm khi bán ra khách hàng. Tính năng linh hoạt, đơn giản, thân thiện nên người mua hàng có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau để tham gia chính sách bảo hành điện tử của công ty.

1. Triển khai bảo hành điện tử bằng Website

Xây dựng website bảo hành điện tử online, tích hợp chung vào website của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu Tra cứu bảo hành - Hỗ trợ sửa chữa ...

bao hanh dien tu bang website


2. Triển khai bảo hành điện tử bằng Tem bảo hành SMS

Tem bảo hành điện tử là loại tem có tích hợp thông tin bảo hành và thông tin liên quan như sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp sản xuất.
Người tiêu dùng có thể thực hiện kiểm tra - kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm bằng tin nhắn SMS theo cú pháp được hướng dẫn trên tem.


bảo hành điện tử bằng Tem bảo hành SMS
Mẫu tem bảo hành điện tử được thiết kế miễn phí và theo yêu riêng của doanh nghiệp

3. Triển khai bảo hành điện tử bằng QR Code

Quản lý và bảo hành điện tử cho sản phẩm bằng mã QR Code - mỗi sản phẩm sẽ có một mã QR Code duy nhất. Mỗi mã QR được định danh điện tử và mã hóa thông tin chống sao chép và gian lận.
bao hanh dien tu bang qrcode

Chủ động in tem theo thiết kế riêng và có thể kết hợp với Nhà sản xuất để in tem và đóng gói tại nhà máy theo mẫu tem riêng. Và setup quy trình quản lý bảo hành, tra cứu sản phẩm theo nhu cầu riêng tại kho - xưởng.

Xem thêm thông tin:


Bài viết khác - Bảo hành điện tử