Bảo hành điện tử

Bảo hành mở rộng là gì?

Chức năng mở rộng bảo hành hay bảo hành mở rộng dành cho nhà bán lẻ, nhà sản xuất hoặc tiếp thị dễ dàng thực hiện quy trình bán hàng có bảo hành và tự động hóa mọi hạng mục của quy trình bán hàng, đăng ký và thanh toán bảo hành để doanh nghiệp dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Gói dịch vụ mở rộng Bảo hành cung cấp nhiều lựa chọn từ gói trả phí hàng tháng, 1 năm, 2 năm, 3 năm và 5 năm... cho thiết bị, thiết bị điện tử, máy móc, ô tô, dịch vụ... Hệ thống cho phép quản lý chức năng mở rộng bảo hành theo nhiều gói thanh toán khác nhau, chức năng quản trị đơn giản và có phương án cấu hình đơn giản để nhanh chóng cập nhật thông tin, cung cấp cho người tiêu dùng khi có nhu cầu.

chuc nang mo rong bao hanh

Chức năng của gói Mở rộng bảo hành

Bảo hành mở rộng là tùy chỉnh chương trình bảo hành điện tử để giúp các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô dễ dàng bán thêm gói bảo hành mở rộng để gia tăng doanh thu và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Giúp doanh nghiệp quản lý danh sách sản phẩm đã hết hạn bảo hành có điều kiện nhưng Khách hàng vẫn có nhu cầu mua dịch vụ mở rộng bảo hành để được hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc bằng chính sách bảo hành chính hãng.

Phạm vi mở rộng bảo hành

Mỗi sản phẩm được hỗ trợ mở rộng bảo hành sau khi mua gói thành công sẽ được hỗ trợ 100% theo điều kiện đã liệt kê chi tiết và chi phí sửa chữa, nhân công khi xảy ra sự cố. Không có khoản phát sinh. Nếu sản phẩm không thể sửa chữa được hoặc thay thế, sẽ đổi mới sản phẩm đó hoặc hoàn lại giá mua sản phẩm. Ngoài ra, trong các gói mở rộng có cung cấp dịch vụ tại nhà sẽ được hỗ trợ tất cả các Thiết bị gia dụng, điện máy, điện lạnh... và sản phẩm khác.

Quản lý điều kiện gói mở rộng bảo hành

Quản lý giá tiền

Quản lý giá bán theo từng gói, quản trị chủ động khởi tạo và cập nhật thông tin giá bán theo từng thời điểm, giá mới kế thừa giá cũ và lưu trữ lịch sử chỉnh sửa...

Quản lý giá tiền gói mở rộng bảo hành

Lịch sử sửa chữa thay thế

Các vấn đề về sự cố nằm trong chính sách của gói dịch vụ được cung cấp, sản phẩm sẽ được hỗ trợ tại chỗ. Nhận hỗ trợ qua đường bưu điện hoặc đến bảo hành sản phẩm tận nơi. Tất các các hạng mục hỗ trợ sửa chữa, bảo hành, bảo trì được lưu trữ theo từng phiếu cụ thể và chi phí phát sinh nằm ngoài được thống kê rõ ràng.

lich su bao hanh mo rong

Bảo hiểm

Liên kết để cung cấp dịch vụ bảo hiểm thiết bị cho khách hàng.

Quản lý đổi trả (1 đổi 1)

Cấu hình thay thế sản phẩm mới cùng loại khi có sản phẩm nằm trong điều kiện dịch vụ. Sản phẩm được đổi trả sẽ kế thừa các thông tin của sản phẩm cũ bao gồm: thời hạn bảo hành, lịch sử...

Thu hồi và hoàn tiền

Tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp, có thể cấu hình hoàn trả theo tỷ lệ cho phần chưa sử dụng của gói bảo hành mở rộng đã mua, trừ đi khoản phí đã mất kể từ ngày đăng ký được tính bằng tháng.
Bất kỳ hoàn cảnh nào thì cũng có thể được chuyển giao cho khách hàng khác trong thời hạn của hợp đồng.

Bán gói mở rộng bảo hành như thế nào?

Đáp ứng tính năng quản trị bán hàng nằm trong Giải pháp bảo hành điện tử toàn diện. Admin chủ động cấu hình và thống kê hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.

Hệ thống bán hàng

Quản lý danh sách đơn hàng, doanh thu, công nợ theo từng khách hàng, đại lý, cộng tác viên....
Cung cấp chức năng cấu hình hoa hồng cho người giới thiệu.

Tự động mua gói

Khách hàng chủ động đăng ký mua gói trên website doanh nghiệp

dang ky mua goi mo rong bao hanh

Lợi ích của mở rộng bảo hành là gì?

Bản chất của dịch vụ bảo hành mở rộng tương đương với dịch vụ bảo hiểm, dựa trên nguyên tắc “chia sẻ rủi ro”. Một số doanh nghiệp sẽ cung cấp dịch vụ mở rộng bảo hành chuyên nghiệp riêng biệt và sẽ liên kết với nhà sản xuất, nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành để đưa ra những gói dịch vụ bảo hành mở rộng.
Với mỗi cá nhân sẽ có những nhu cầu sử dụng dịch vụ sẽ khác nhau, vậy nên dịch vụ bảo hành mở rộng không phải dành cho đa số. Các lợi ích chính của mô hình Mở rộng bảo hành gồm:
  • Xác định rõ nguồn gốc, thương hiệu chính hãng
  • Chi phí hợp lý, quyền lợi bảo hành tối đa.
  • Linh hoạt lựa chọn gói sản phẩm phù hợp.
  • Không giới hạn số lần yêu cầu bảo hành.
  • Không giới hạn số tiền yêu cầu bảo hành.
  • Chuyển nhượng quyền bảo hành theo sản phẩm
  • Thời gian bảo hành sẽ được mở rộng ngay khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.


Bài viết khác - Bảo hành điện tử

Quy trình quản lý Sửa chữa bảo hành

Quy trình bảo hành cho sản phẩm (warranty process) là Nhà cung cấp sản phẩm hay cung cấp dịch vụ cam kết về việc sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm miễn phí đối với trường hợp hàng hóa đã bán ra bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất theo quy định cụ thể về điều kiện bảo hành tại một khoảng thời gian được xác định.

Bảo hành mở rộng của ô tô Ford

Nhằm mục đích tăng cường sự gắn kết với khách hàng, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm Bảo hành mở rộng, mong muốn đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành cho sản phẩm

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành cho sản phẩm